Tư vấn chi phí và điều kiện du học Úc miễn IELTS

Du học Úc là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Vì Úc là một nơi tốt nhất thế giới để sinh sống học tập và làm việc.

Du học Mỹ TUS

Biến ước mơ du học thành hiện thực

01.02.2020

Du học Úc là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Vì Úc là một nơi tốt nhất thế giới để sinh sống học tập và làm việc. Bạn đang cần tìm trung tâm tư vấn chi phí và điều kiện du học Úc không cần ielts tại TP HCM. Vậy tại bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về trung tâm tư vấn này nhé!

TUS ACADEMY –  Trung tâm tư vấn du học Úc chất lượng

TUS ACADEMY là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tư vấn du học. Công ty TUS ACADEMY được nhiều bạn trẻ biết đến bởi sự uy tín và chất lượng các dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Với gần 10 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang tư vấn cho rất nhiều bạn có ý định đi du học ở một số nước trên thế giới.

Tại đây chúng tôi tư vấn cho các du học sinh đang chập chững và không biết phương hướng các bước đi như thế nào. Nhưng khi đến đây bạn sẽ được vạch ra kế hoạch rõ ràng, phương hướng cụ thể. Từ đó bạn có thể những chuẩn bị tinh thần cũng như chi phí để đi du học.

Đặc biệt tại trung tâm TUS ACADEMY chúng tôi còn tư vấn giúp các bạn học sinh, sinh viên chi phí và điều kiện du học Úc không cần IELTS, đây là điều mà ai chuẩn bị đi du Úc cũng cần phải tìm hiểu phải không nào.

Tất cả các khâu tư vấn đều được các chuyên gia của đơn vị tư vấn tỉ mỉ. Phù hợp với điều kiện và nhu cầu các du học sinh. Công ty TUS ACADEMY hy vọng sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về mục đích du học của mình. Đặc biệt thông qua các khóa học để đánh giá năng lực bản thân, định hướng nghề nghiệp phù hợp với sở trường mỗi bạn.

Chi phí du học Úc là bao nhiêu?

Giống như ở nhiều quốc gia khác, chi phí du học Úc còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, khung chương trình học, kỹ thuật hiện đại,…Nhưng bạn có thể tham khảo một số chi phí cơ bản khi du học Úc sau đây:

Chi phí học tập là điều bạn cần phải xác định rõ nhất khi đi du học

  • Chương trình Anh văn: $300 – $400/tuần
  • Chương trình Trung học: $8,000 – $15,000/năm
  • Chương trình Cao đẳng: $10,000 – $18,000/năm
  • Chương trình Đại học: Cử nhân đại học: $18,000 – 30,000/năm
  • Chương trình sau Đại học: Thạc sĩ, Tiến sỹ: $25,000 – $35,000/năm

Ngoài tiền học phí, các trường còn có thêm một số các loại phụ phí như: thư viện, phòng thí nghiệm, sách vở, đồng phục, văn phòng phẩm…

Điều kiện về du học Úc không cần IELTS

Về điều kiện khi đi du học Úc, bạn phải đảm bảo đủ 4 điều kiện sau đây:

  • Thành tích học tập
  • Yêu cầu về visa Úc
  • Bảo hiểm sức khỏe dành cho sinh viên quốc tế.
  • Yêu cầu về thành tích học tập

Úc là một nơi đang đón chờ bạn vì có rất nhiều điều thú vị ở đây

Các yêu cầu học thuật (kể cả tiếng Anh) cũng sẽ có sự khác biệt với từng ngành học và chương trình học. Việc bạn cần làm là đọc kỹ thông tin trên website của trường hoặc liên hệ trực tiếp với nhà trường để được hướng dẫn kỹ hơn. Một số yêu cầu học thuật phổ biến gồm có

Úc là một nơi đang đón chờ bạn vì có rất nhiều điều thú vị ở đây

Tiếng Anh – Yêu cầu khác nhau giữa nhà trường, khóa học

Trường Phổ Thông – Yêu cầu nhập học khác nhau giữa các trường, bang và vùng lãnh thổ.

Giáo dục và đào tạo nghề – Thường không cần thi đầu vào, nhưng một số khóa học có thể đòi hỏi kinh nghiệm làm việc hoặc yêu cầu bạn phải theo học một số môn trước khi vào khóa chính

Đại học – Phải có Chứng Chỉ Trung Học Australia hoặc chứng chỉ tương đương của nước ngoài.

Sau đại học – Thường yêu cầu bằng đại học, xem xét năng lực nghiên cứu hoặc kinh nghiệm làm việc

Yêu cầu về Visa du học Úc

Tùy thuộc vào khóa học sẽ có những loại visa tương ứng. Thường thì bạn sẽ cần đạt những yêu cầu sau

  • Thư xác nhận đăng ký khóa học
  • Đáp ứng những quy định dành cho người nhập cảnh tạm thời đúng mục đích
  • Đảm bảo tài chính cho học phí, sinh hoạt phí, di chuyển đến Úc
  • Đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và lý lịch bản thân

Bảo Hiểm Sức Khỏe Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế

Lợi ích của bảo hiểm này là bạn sẽ được chi trả phí chăm sóc y tế hoặc viện phí khi có vấn đề về sức khỏe, trong thời gian du học tại Úc. Ngoài ra, bảo hiểm còn thanh toán hầu hết các chi phí thuốc thang được kê toa và xe cứu thương trong tình trạng khẩn cấp.

Bạn cũng nên lưu ý rằng visa du học sinh yêu cầu sinh viên phải duy trì Bảo Hiểm Sức Khỏe Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế trong suốt thời gian mà bạn mang loại visa này tại Australia.

Vừa rồi bài viết trên đã mách bạn trung tâm tư vấn chi phí và điều kiện du học Úc không cần IELTS tại TP HCM. Để được tư vấn kỹ lưỡng và chu đáo nhất, các bạn hãy đến với địa chỉ liên hệ sau:

Du học Mỹ TUS
Điểm danh những trường Trung học nội trú Mỹ có học bổng lên đến 800 triệu cho năm học 2020 (cập nhật liên tục)

Điểm danh những trường Trung học nội trú Mỹ có học bổng lên đến 800 triệu cho năm học 2020 (cập nhật liên tục)

Mỗi mùa tuyển sinh du học Mỹ hàng năm, các trường Trung học uy tín nhất tại Mỹ lại tìm kiếm những học sinh quốc tế hội đủ những điều kiện để trao những suất học bổng giá trị lớn và danh giá. Học trung học tại Mỹ, trong môi trường nội trú an toàn, trường tốt với chi...

📣📣📣 Du học Canada không cần chứng minh tài chính📣📣📣

📣📣📣 Du học Canada không cần chứng minh tài chính📣📣📣

☘ Nếu bạn muốn du học Canada, thì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ. ☘ Vậy du học không chứng minh tài chính là chương trình gì?Cần điều kiện gì? ☘ Chương trình SDS (Student Direct Stream) - Chương trình xử lý Visa du học không cần chứng minh tài chính,...

Đăng ký kiểm tra xếp lớp các Khóa học – Phỏng vấn học bổng TUS MERIT – Tư vấn ngành và lộ trình du học

Thông tin hấp dẫn khác