Học Thiết kế nội thất tại Đại học Drexel University

Có rất nhiều người tốt nghiệp từ trường đại học Drexel được tiếp tục làm việc tại nghiệp đoàn thiết kế và tìm được những công việc ổn định tại Pháp.

Du học Mỹ TUS

Biến ước mơ du học thành hiện thực

07.03.2020

Sự thật là dù không có nhiều cái tên danh giá trong danh sách cựu sinh viên từ Drexel, thế nhưng có rất nhiều người tốt nghiệp từ trường đại học Drexel được tiếp tục làm việc tại nghiệp đoàn thiết kế và tìm được những công việc ổn định tại Pháp.

Đại học Drexel University #97NU

Đây là trường đại học tư thục được thành lập năm 1891 ở Philadelphia, Pennsylvania. Nhà trường được liên tục công nhận bởi U.S. News & World Report xếp hạng top 100 Best National Universities (những trường đại học tốt nhất nước).

English Language Center – ELC (Trung tâm Anh ngữ) tại Drexel University được thành lập năm 1989 nhằm cung cấp cho sinh viên từ khắp thế giới chương trình giảng dạy Anh ngữ vượt trội để thành công trong học tập, nghề nghiệp hay cá nhân. ELC khuyến khích sự hiểu biết liên văn hóa, cung cấp sự hỗ trợ, hướng dẫn về những vấn đề ngoài lớp học và xây dựng sự tự tin cho sinh viên để thích nghi với đời sống đại học và văn hóa Mỹ.

Nhà trường nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Philadelphia với nhiều cơ hội tiếp cận lịch sử văn hóa và gấn với các địa điểm nổi tiếng như: Independence Hall  Liberty BellThành phố Philadelphia có hàng trăm nhà hàng, địa điểm mua sắm, rạp chiếu phim phục vụ giải trí cho người dân. Đặc biệt thành phố có nhiều buổi chiếu phim ngoài trời miễn phí với cơ hội tham gia trải nghiệm thú vị và giao lưu cùng với bạn bè.

Lý do nên chọn Drexel University

Drexel University cung cấp nền giáo dục toàn diện và cơ hội bình đẳng học tập trong các chương trình đào tạo. Nhà trường khuyến khích sinh viên học tập kết hợp với thực hành do đó các chương trình thực tập 18 tháng làm việc thực tế luôn được nhà trường chú trọng thiết kế cho sinh viên. Sau thời gian học tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế sinh viên sẽ có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành và mở rộng các mối quan hệ xã hội. Đồng thời sinh viên sẽ có thể tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho chương trình thực tập hưởng lương toàn thời gian OPT sau khi tốt nghiệp.

Drexel University có môi trường học tập thân thiện với sinh viên quốc tế nhằm đảo bảo sinh viên có thể yên tâm học tập tốt nhất. Văn phòng dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế ISSS luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ sinh viên các vấn đề về học tập và đời sống trong thời gian theo học tại nhà trường.

Môi trường học tập và sinh hoạt

Drexel University có hơn 350 tổ chức sinh viên hoạt động với nhiều câu lạc bộ học thuật, tiếng Anh, âm nhạc, thể thao, nghệ thuật, kinh doanh tạo điều kiện dễ dàng kế nối với mọi người. Sinh viên quốc tế sẽ có nhiều lựa chọn các tổ chức tham gia trải nghiệm và giao lưu kết bạn từ khắp các quốc gia trên thế giới. Drexel University khuyên khích sinh viên tham gia nhiều hoạt động để có trải nghiệm sinh viên đa dạng nhất cũng như học tập các kỹ năng quản lý thời gian và các kỹ năng cần thiết khác cho việc học tập.

Chương trình đào tạo

Chương trình Anh ngữ chuyên sâu: Trung tâm anh ngữ ELC cung cấp các khóa học Tiếng Anh học thuật, Tiếng Anh Kinh doanh, Luyện thi TOEFL/IELTS. Các khóa học của nhà trường được tổ chức quanh năm cho sinh viên từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ giảng viên tiếng Anh của nhà trường có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy. Chương trình Anh ngữ chuyên sâu kéo dài 11 tuần với 6 trình độ, 21 giờ học trên lớp mỗi năm.

Đặc biệt Drexel University có các khóa học tiếng Anh kinh doanh trình độ cao, ngôn ngữ truyền thông và thiết kế, ngôn ngữ STEM ứng dụng vào các ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học, luyện thi IELTS/TOEFL.

Chương trình Gateway quốc tế: Sinh viên chưa đủ điều kiện nhập học chương trình chính khóa có thể học Gateway quốc tế đồng thời có thẻ tham gia các khóa học tiếng Anh và hoàn thành các môn học tín chỉ của nhà trường.

Chương trình đào tạo đại học và thạc sỹ: kế toán, nghiên cứu, kiến trúc, chăm sóc sức khỏe, sinh học, hóa học, kỹ thuật dân dụng, kỹ thuật máy tính, khoa học máy tính, quản lý xây dựng…

Ngành học Thiết kế nội thất

Chưa kể, dù có mức học phí khá cao nhưng kèm theo đó là lời đảm bảo bạn chắc chắn sẽ được thực tập tại các công ty chuyên về thiết kế nội thất với chương trình co-op 16 tháng vừa thực tập vừa lấy tín chỉ, và có hưởng lương. Trường Drexel cũng là một trong những đối tác với đại học London College of Fashion – một trong những ngôi trường danh giá nhất trong ngành thời trang.

Các khoá học:

  • Đại học: Thiết kế nội thất (vui lòng liên hệ để tư vấn)
  • Điều kiện tuyển sinh và các chi phí học tập
 Nhập học  Tháng 1,9
 Phương pháp tuyển sinh  Xét hồ sơ
 Điều kiện tuyển sinh
  • Sinh viên tốt nghiệp PTTH
  • Đạt TOEFL iBT 79-80/ IELTS 6.5
  • Có điểm GPA: 3.0 trở lên.
  • Portfolio
Chi Phí Ước Tính Cho 1 Năm Học
 Học phí  $34,505
 Chi phí ăn ở  $13,635

Học bổng/ Financial aid từ $10,000

Để được tư vấn làm sao có học bổng và hỗ trợ tài chính lên tới $30,000 vui lòng liên hệ hotline

 

 

 

Du học Mỹ TUS
📣📣📣 Du học Canada không cần chứng minh tài chính📣📣📣

📣📣📣 Du học Canada không cần chứng minh tài chính📣📣📣

☘ Nếu bạn muốn du học Canada, thì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ. ☘ Vậy du học không chứng minh tài chính là chương trình gì?Cần điều kiện gì? ☘ Chương trình SDS (Student Direct Stream) - Chương trình xử lý Visa du học không cần chứng minh tài chính,...

Xin visa du học Mỹ có khó hay không

Xin visa du học Mỹ có khó hay không

Xin visa du học Mỹ hiện đang là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất và đặt lên hàng đầu. Đây là vấn đề khiến nhiều phụ huynh và học sinh lo lắng khi chưa có đầy đủ thông tin cũng như các kỹ năng cần thiết. Vậy xin visa du học Mỹ có khó không? Hãy theo dõi hết...

Đăng ký kiểm tra xếp lớp các Khóa học – Phỏng vấn học bổng TUS MERIT – Tư vấn ngành và lộ trình du học

Thông tin hấp dẫn khác