TOEFL iBT

TOEFL iBT là bài thi kiểm tra trình độ Tiếng Anh được thiết kế trên máy tính và được phát triển bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS). ⭐ ⭐ Bài thi dành riêng cho việc đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện ở 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, […]

Du học Mỹ TUS

Biến ước mơ du học thành hiện thực

21.02.2020

TOEFL iBT là bài thi kiểm tra trình độ Tiếng Anh được thiết kế trên máy tính và được phát triển bởi Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS).

  Bài thi dành riêng cho việc đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện ở 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết trong môi trường học thuật. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ của một người đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học.
  Điểm TOEFL quy định là một trong những yêu cầu để xét chấp nhận cho sinh viên quốc tế vào học tại hầu hết các trường đại học và cao đẳng ở Hoa Kì. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này để cử học viên đi du học hay đề bạt.

  Bài thi TOEFL kéo dài trong 3 giờ là có thể hoàn thành và gồm có 4 phần, đòi hỏi thí sinh phải sử dụng thành thạo 4 kĩ năng. Tuy nhiên, bạn có thể dành thêm 30′ để xem lại bài mình làm. Trong khi làm bài thí sinh có thể ghi chú.

☑️ Đọc: Gồm 03 – 04 đoạn, bài đọc khoảng 700 từ, mỗi bài khoảng 10 câu hỏi, với thời gian là 54 – 72 phút. Trong 4 bài đọc của dạng dài thì sẽ có 1 bài không được chấm điểm (Thí sinh sẽ không biết là bài nào trong 4 bài).

☑️ Nghe: Phần Nghe TOEFL iBT® được thiết kế để đo lường khả năng hiểu các cuộc hội thoại và bài giảng bằng tiếng Anh của bạn. Nó bao gồm nghe hiểu cơ bản và hiểu thực tiễn
📥Có 2 loại mục nghe trong phần này – bài giảng và hội thoại.
Phần bài giảng: có 3-4 bài, mỗi bài dài 3 phút, với 6 câu hỏi cho mỗi bài giảng
Phần hội thoại: có 2-3 hội thoại, cuộc trò chuyện giữa 2 người với nhau, mỗi hội thoại dài 3 phút, với 5 câu hỏi cho mỗi hội thoại.
📥Bạn có 41 đến 57 phút để hoàn thành phần.

☑️ Nói: Phần Nói TOEFL iBT® được thiết kế để đo lường khả năng nói tiếng Anh hiệu quả của bạn trong môi trường học thuật. Nó bao gồm 4 nhiệm vụ giống với các tình huống thực tế mà bạn có thể gặp cả trong và ngoài lớp học.

📥 Câu hỏi 1 là bài nói riêng “independent speaking task” bởi vì nó đòi hỏi bạn phải rút ra hoàn toàn những ý tưởng, ý kiến ​​và kinh nghiệm của riêng bạn khi bạn trả lời.
📥 Câu hỏi 2 là bài nói tích hợp “integrated speaking tasks” bởi vì chúng yêu cầu bạn kết hợp các kỹ năng tiếng Anh của mình – nghe và nói, hoặc nghe, đọc và nói.
 Bạn sẽ nhận được 15-30 giây chuẩn bị trước mỗi phản hồi và phản hồi của bạn sẽ dài 45 hoặc 60 giây.
Để trả lời, bạn sẽ nói vào micrô trên tai nghe của mình. Câu trả lời của bạn được ghi lại và gửi đến ETS để chấm điểm.
📥Bạn có 17 phút để hoàn thành phần Nói.

☑️ Viết: Gồm 2 bài viết.
📥Bài thứ nhất là dạng Integrated Task. Thí sinh phải đọc một đoạn văn sau đó nghe một bài thuyết giảng rồi tóm tắt lại và nêu mối quan hệ giữa đoạn văn và bài thuyết giảng. Bài viết phải tối thiểu từ 150-225 từ. Thí sinh có 20 phút để viết.
📥Bài thứ hai là dạng Independent Task về một đề tài trong xã hội. Bài viết phải tối thiểu từ 300-350 từ. Thí sinh có 30 phút để viết.

📣📣 Để tư vấn khóa học TOEFL trực tuyến 01 kèm 01, đăng kí tạihttps://forms.gle/XfUt7YSGhshfdRAV9

 

 

Du học Mỹ TUS
📣HÈ HỮU ÍCH – TĂNG TỐC ÔN LUYỆN SĂN HỌC BỔNG📣

📣HÈ HỮU ÍCH – TĂNG TỐC ÔN LUYỆN SĂN HỌC BỔNG📣

HÈ NGẮN LẮM BẠN ƠI! TUS ACADEMY KHAI GIẢNG KHÓA HÈ THÁNG 07 NHA! 📚Chặng đường chinh phục học bổng không thể thiếu các các điểm số: IELTS, TOEFL hay SAT, ACT 📣Mùa hè vừa vui chơi lại vừa bổ ích khi chúng ta dùng những thời gian này để tăng tốc ôn luyện, chinh phục các...

SSAT (SECONDARY SCHOOL ADMISSION TEST)

SSAT (SECONDARY SCHOOL ADMISSION TEST)

💡SSAT là kỳ thi chuẩn hóa đánh giá năng lực học tập của HS ở cấp 2,3 ở Mỹ, đặc biệt là dùng để ứng tuyển vào các Trường Independent School và xin học bổng. 💡Bài thi có 3 cấp độ: 🎗Elementary cho học sinh từ lớp 3-4 🎗Middle level cho học sinh từ lớp 5-7 🎗Upper level cho...

Đăng ký kiểm tra xếp lớp các Khóa học – Phỏng vấn học bổng TUS MERIT – Tư vấn ngành và lộ trình du học

Thông tin hấp dẫn khác