Công ty tư vấn lộ trình du học hè trường top uy tín chất lượng

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn lộ trình du học hè trường top để đi du học. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết về chất lượng dịch vụ của mình. Do đó. bài viết sau đây tus.edu.vn sẽ mách cho các bạn địa […]

Du học Mỹ TUS

Biến ước mơ du học thành hiện thực

08.03.2020

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn lộ trình du học hè trường top để đi du học. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết về chất lượng dịch vụ của mình. Do đó. bài viết sau đây tus.edu.vn sẽ mách cho các bạn địa chỉ có dịch vụ tư vấn lộ trình học uy tín, chất lượng.

TUS EDU – Công ty có dịch vụ tư vấn lộ trình học hè du học uy tín

Là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tư vấn du học. Công ty TUS EDU được nhiều bạn trẻ biết đến bởi sự uy tín và chất lượng các dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Với gần 10 năm kinh nghiệm, công ty đã và đang tư vấn cho rất nhiều bạn có ý định đi du học ở một số nước trên thế giới.

Tư vấn du học hè trường top

Tất cả các tư vấn đều được các chuyên gia của đơn vị tư vấn tỉ mỉ. Phù hợp với điều kiện và nhu cầu các du học sinh. Công ty TUS EDU hy vọng sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về mục đích du học của mình. Đặc biệt thông qua các khóa học để đánh giá năng lực bản thân, định hướng nghề nghiệp phù hợp với sở trường mỗi bạn.

Giúp các bạn có một lộ trình du học cẩn thận nhất. Công ty luôn tư vấn lộ trình du học hè trường top thích hợp cho mọi đối tượng. Những tư vấn được còn được thực hiện qua nhiều bài test khác nhau. Nhằm tìm ra được sự yêu thích hay những khả năng nổi bật của mỗi người.

Các dịch vụ tư vấn về lộ trình học hè giúp các bạn hiểu hiểu cuộc sống du học sau này. Giúp các bạn làm quen dần với môi trường nước ngoài trước khi chính thức là du học sinh tại các quốc gia trên thế giới.

Lộ trình học hè du học tại TUS EDU mang lại những lợi ích như thế nào?

Chi phí du học hè tại công ty TUS EDU luôn rẻ và chất lượng hơn các công ty cùng lĩnh vực. Khi tham gia các khóa học hè du học tại đơn vị các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống du học sau này. Có thể giao lưu với các bạn quốc tế và có khả năng trau dồi tiếng anh hiệu quả. Giúp học sinh có thể tiến gần hơn với các trường trung học và đại học xếp hạng cao tại các nước lớn.

Một số du học sinh có thành tích cao tại TUS EDU

Ngoài ra, tất cả các độ tuổi đều có thể tham gia du học hè được tổ chức tại công ty TUS EDU. Tuy nhiên sẽ tùy vào từng độ tuổi mà sẽ có lộ trình học tập phù hợp. Đảm bảo tối đa kiến thức có thể tiếp thu sau thời gian du học hè.

Đến với TUS EDU các bạn sẽ được tư vấn lộ trình du học hè trường top ở nhiều quốc gia như:

  • Học hè Đại học Mỹ: Đối với chương trình du học Đại học ở Mỹ, công ty sẽ đưa ra một số trường học uy tín để các bạn có thể tham khảo là: Đại học Columbia, Đại học Cornell, Đại học New york, Đại học Rensselaer…
  • Học hè Trung học Mỹ: có thể du học tại các trường Phillips andover, Phillips exeter,The hotchkiss school
  • Du học hè Úc
  • Du học hè Canada

 

Du học Mỹ TUS
khai giảng lớp TOEFL iBT 1 kèm 1

khai giảng lớp TOEFL iBT 1 kèm 1

Tại Tus Academy, khai giảng thường xuyên lớp TOEFL iBT 1 kèm 1. Các lớp đào tạo đi kèm với nhiều lợi ích: - Chương trình học tập phù hợp với khả năng hiện tại của học sinh - Luyện chiến lược làm bài - Nâng cao kỹ năng học verbal - Giải đáp thắc mắc và sửa bài ngay tại...

Đăng ký kiểm tra xếp lớp các Khóa học – Phỏng vấn học bổng TUS MERIT – Tư vấn ngành và lộ trình du học

Thông tin hấp dẫn khác